Thêm sản phẩm vào giỏ hàng để nhận mã giảm đến 50K Nhận ngay
Tại sao Tết Trung thu mọi người lại tặng quà các bé?

Tại sao Tết Trung thu mọi người lại tặng quà các bé?

Tại sao Tết Trung thu mọi người lại tặng quà các bé?

Trung thu là lễ hội cổ truyền của Việt Nam diễn ra vào tháng Tám âm lịch hàng năm. Tết trung thu bắt nguồn từ nền văn minh lúa nước của người nông dân xưa, vì thế những phong tục rước đèn, phá cỗ, múa lân, ngắm trăng,... đều được giữ gìn như một nét văn hóa truyền thống mang đầy ý nghĩa.
Tết trung thu cũng được gọi là “Tết thiếu nhi” - dịp để cả gia đình quây quần bên mâm cỗ đón trăng tròn và dành tặng nhau những món quà trung thu ý nghĩa với mong muốn lan tỏa điều ngọt ngào, ấm áp đến những người thân yêu của mình. Đặc biệt, đối với những đứa trẻ, đây là dịp mà các bé háo hức và mong đợi nhất. Không chỉ được rong chơi cùng chú Cuội, chị Hằng, thỏ Ngọc, các bé còn thích thú vì được ông bà, bố mẹ dành tặng những món đồ chơi hấp dẫn, thú vị.
Bên cạnh những món quà quen thuộc như những chiếc bánh Trung Thu béo ngậy, hoa quả thơm ngọt, dành tặng các bé một món quà thủ công từ Chippiandco vừa thể hiện nét văn hóa truyền thống, vừa giúp bố mẹ gửi gắm yêu thương trọn vẹn và mang đến những phút giây hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười trong tuổi thơ của các bé. Những món quà được làm từ len móc đạt chuẩn an toàn quốc tế ASTM, vừa ngọt ngào, vừa thú vị, chắc chắn sẽ khiến cho ngày Tết trung thu của bé ấm áp và trọn vẹn hơn.
Đặc biệt, Chippiandco hỗ trợ thêu tên, gói hộp quà và viết thiệp miễn phí tặng bé duy nhất dịp trung thu.
Trung thu này, bố mẹ, cô chú đã rinh quà về tặng bé chưa?
Hãy để Chippiandco đồng hành mang lại yêu thương mùa Trung thu cho bé yêu nhé!
Shop the story