Thêm sản phẩm vào giỏ hàng để nhận mã giảm đến 50K Nhận ngay
Câu chuyện về Rudolph - chú tuần lộc mũi đỏ kéo xe phát quà của ông già Noel

Câu chuyện về Rudolph - chú tuần lộc mũi đỏ kéo xe phát quà của ông già Noel

Câu chuyện về Rudolph - chú tuần lộc mũi đỏ kéo xe phát quà của ông già Noel

Có thể bạn chưa biết, ban đầu ông già Noel chỉ chọn được 8 chú tuần lộc khỏe mạnh và to lớn, trong đó không hề có Rudolph - chú tuần lộc với chiếc mũi đỏ lấp lánh khác thường. Khi đó, Rudolph nhỏ bé cũng thỏ thẻ rằng cô cũng muốn được đi phát quà cùng mọi người. Vừa dứt câu, cả đàn tuần lộc đều cười ồ lên và trêu chọc rằng, nếu vậy thì cậu phải bỏ cái mũi đỏ dị thường của mình đi đã, vì chúng sẽ làm các em bé sợ chạy mất. Ông già Noel thì nhẹ nhàng nói rằng Rudolph cần ăn nhiều để cao lớn hơn đã.

tuan-loc-mui-do-rudolph-1

Và Rudolph đã thực sự rất cố gắng ăn uống và tập luyện để trở nên mạnh mẽ hơn, dù không được kéo xe nhưng cậu cũng rất tích cực phụ những công việc vặt khác.

Cho đến một đêm, chỉ còn một tiếng nữa là đến giờ khởi hành thì cơn bão ập đến. Gió thổi rất mạnh, trời tối đen, bão tuyết mịt mù. Mọi người ai nấy đều rất lo lắng, không biết làm sao có thể di chuyển trong thời tiết xấu như vậy. Bất chợt, ông già Noel nghĩ đến chú tuần lộc với chiếc mũi đỏ sáng rực. Ông đến gặp Rudolph và nói: “Cháu có tự tin mình đủ khỏe mạnh và dũng cảm để dẫn đầu xe tuyết của ta không?” Nhờ đã có quá trình tập luyện chăm chỉ, Rudolph tự tin trả lời: “Cháu rất sẵn sàng”.

tuan-loc-mui-do-rudolph-2

Mặc dù, mọi người đều nhìn chú với ánh mắt lo lắng và nghi ngờ nhưng ông già Noel nói hãy nhìn theo chiếc mũi đỏ của Rudolph để vượt qua bão tuyết và sương mù. Thế là đêm đó, lần đầu tiên Rudolph nhỏ bé với chiếc mũi dị thường dẫn đầu đoàn xe tuyết cùng các người bạn tuần lộc Vixen, Dasher, Prancer,... để giúp ông già Noel đưa quà Giáng sinh cho tất cả các em nhỏ trên thế giới.

tuan-loc-mui-do-rudolph

Bằng sự cố gắng của cả đoàn và sự quả cảm dẫn đường của Rudolph mũi đỏ, xe tuyết của ông già Noel đã phát quà đúng hẹn cho tất cả trẻ em và trở về an toàn. Tất cả mọi người trong làng đều vỗ tay và khen ngợi Rudolph. Ông già Noel còn trao huân chương danh dự vì lòng dũng cảm cho Rudolph và tên cậu đã được ghi vào lịch sử ngôi làng.

Chắc chắn Rudolph sẽ là món quà để bố mẹ dành tặng cho các bé, như một lời chúc con dám trở nên khác biệt, mạnh mẽ và tỏa sáng như người bạn với chiếc mũi đỏ dị biệt nhưng quả cảm này.

 

Shop the story