Thêm sản phẩm vào giỏ hàng để nhận mã giảm đến 50K Nhận ngay
HÀNH TRANG CHO BÉ VỀ QUÊ ĂN TẾT KHÔNG THỂ THIẾU

HÀNH TRANG CHO BÉ VỀ QUÊ ĂN TẾT KHÔNG THỂ THIẾU

HÀNH TRANG CHO BÉ VỀ QUÊ ĂN TẾT KHÔNG THỂ THIẾU

Sau mùa dịch năm ngoái, Tết này chắc chắn cả nhà đặc biệt là các bé rất háo hức được về quê ăn Tết cùng ông bà. Để có một kỳ nghỉ thật trọn vẹn, bố mẹ nhất định phải chuẩn bị đồ đạc cho bé thật cẩn thận và đầy đủ để tránh những bất tiện không đáng có khi về quê.

Cùng Chippiandco ghi nhớ những món đồ không thể thiếu trong hành trang cho bé nhé!

1. Quần áo

Bố mẹ nên tính toán số lượng quần áo theo số ngày về quê. Ngoài ra, cũng nên mang dư vài bộ phòng trường hợp bé làm bẩn, giặt đồ không kịp khô thì vẫn có đồ sạch để thay. Ngoài ra, dịp Tết này có thể miền Bắc và miền Trung sẽ mưa lạnh, nên bố mẹ chú ý chuẩn bị quần áo ấm, tất, mũ len cho bé.

2. Dụng cụ ăn uống

Các bé nhỏ thường sẽ có dụng cụ ăn riêng để bé học tính tự lập, biết bảo quản đồ dùng cá nhân và nhận biết được giờ ăn. Đặc biệt với các bé đang ăn dặm thì bộ ăn dặm là không thể thiếu trong hành lý về quê ăn Tết. Bố mẹ nên chọn loại khay, cốc có nắp đậy, thìa dĩa có hộp đựng để vừa tiện dụng khi mang đi xa, vừa dễ dàng bảo quản thức ăn.

Ngoài ra nếu bé có sữa, bột hay ngũ cốc ăn dặm riêng thì bố mẹ đừng quên mang theo khi về nghỉ lễ nhé.

3. Đồ dùng thiết yếu

Đối với các bé sơ sinh, bố mẹ sẽ vất vả chuẩn bị và mang đồ hơn vì có rất nhiều thứ phải đem theo như bỉm, tã, xe đẩy,... Bố mẹ đừng quên list ra trước khi chuẩn bị đồ phòng khi xếp đồ lại bỏ sót. Ngoài ra, nếu là các đồ thông dụng, có thể tìm ở các cửa hàng bố mẹ có thể chuẩn bị một ít rồi về quê mua thêm để tránh phải mang quá nhiều đồ đạc.

4. Gấu bông, đồ chơi yêu thích

Về quê ăn Tết, đi chơi nhiều địa điểm, bé có thể chưa kịp thích nghi, dễ dẫn đến quấy khóc. Vì vậy, mang theo món đồ chơi bé thích và người bạn thú bông yêu thích để trấn an tinh thần bé. Ngoài ra, người bạn thú bông bé sẽ ôm ngủ, giúp bé ngủ ngoan hơn, để bé không bị lạ nhà.

5. Yếm vải

Không chỉ là vật dụng không thể thiếu để giữ ấm cổ bé trong những ngày đông gió lạnh, yếm vải còn là một phụ kiện thời trang. Bố mẹ có thể kết hợp yếm có màu và họa tiết tone-sur-tone với quần áo, mũ, giày của bé để outfit ngày Tết thật xinh xắn, dễ thương.

6. Khăn tắm, khăn quấn, chăn mỏng, khăn che nôi

Với các bé, đặc biệt vào mùa đông này không thể thiếu những chiếc khăn. Nếu bố mẹ, thấy quá nhiều khăn, sợ mang vác lỉnh kỉnh thì tất cả đều được thay thế và giải quyết chỉ bằng một chiếc khăn đa năng sợi tre Chippiandco. Khăn 70% sợi tre, 30% cotton 2 lớp kháng khuẩn và siêu thấm hút, đảm nhiệm tất cả các nhiệm vụ của 7749 loại khăn trên.

👉👉👉Còn thiếu gì không bố mẹ nhỉ? Bổ sung cho Chippiandco biết với nhé!