20 Mã giảm thêm 20.000Đ cho đơn hàng từ 300.00Đ Nhận ngay
Món quà ý nghĩa đặc biệt, mang lại may mắn cho bé Quý Mão 2023

Món quà ý nghĩa đặc biệt, mang lại may mắn cho bé Quý Mão 2023

Món quà ý nghĩa đặc biệt, mang lại may mắn cho bé Quý Mão 2023

Tính cách các bé sinh năm 2023

Mang mệnh Kim Bạch Kim, các bé sinh năm Quý Mão 2023 thuộc tuýp người sống có bản lĩnh, quyết đoán, dũng cảm dám đương đầu với mọi khó khăn, thử thách.

Đây là những đứa trẻ thông minh, khéo léo trong đối nhân xử thế. Tuy có tính cách ôn hòa, dễ chịu nhưng nếu chạm đến giới hạn thì sẽ dám đứng lên để bảo vệ bản thân và mọi người xung quanh.

Các bé sinh năm Quý Mão đề cao tinh thần trách nhiệm, rất giữ chữ tín, phân biệt rạch ròi giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Là người có bản tính quyết đoán, nên thường sống thiên về lý trí.

Các bé sinh năm Quý Mão khá khép kín, sống nội tâm, không thường chia sẻ, tâm sự với người khác về các vấn đề của mình.

Chính vì vậy, một người bạn thú bông sẽ là người bạn thân ở bên cạnh bé, là chỗ dựa để bé thủ thỉ những vui buồn không thể chia sẻ cùng người khác. Một bạn thú bông hình mèo đúng với tuổi của bé sẽ khiến bé cảm thấy quen thuộc và yêu thích hơn.

Món quà ý nghĩa, mang lại may mắn cho bé Quý Mão

Mèo Martin & Molly là 2 mẫu thiết kế độc quyền bởi Chippiandco để đặc biệt chào đón các bé sinh năm 2023 - Quý Mão. Mèo Martin & Molly sẽ là người bạn đầu đời, ở bên cạnh bé bảo vệ, mang may mắn, bình an đến với các bé tuổi Mão.

Đạt chuẩn an toàn quốc tế ASTM, các bé có thể thoải mái cầm, gặm để phát triển giác quan. Đây sẽ là món quà để bố mẹ, người thân gửi gắm thay lời chúc yêu thương, tình cảm trân trọng dành tặng các bé sinh năm 2023.

Theo dõi Blog Chippiandco để tìm hiểu thêm các món quà ý nghĩa tặng bé nhé!