Thêm sản phẩm vào giỏ hàng để nhận mã giảm đến 50K Nhận ngay
Lưu ý khi chọn quà tết cho các bạn nhỏ

Lưu ý khi chọn quà tết cho các bạn nhỏ

Lưu ý khi chọn quà tết cho các bạn nhỏ

Dịp Tết là dịp được tất cả mọi người mong chờ nhất trong năm, đặc biệt là các bạn nhỏ. Đây là thời điểm các bạn trẻ được vui chơi, ăn uống và cùng cha mẹ thăm ông bà hay tham gia những chuyến du lịch xa. Đối với trẻ em thì Tết là khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc nhất trong năm. Vì vậy bố mẹ, cô chú, ông bà đừng quên dành tặng một món quà thật ý nghĩa và phù hợp cho các bé nhé.

Cùng Chippiandco ghi nhớ những lưu ý quan trọng khi mua tặng bé nha!

1. Nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín

Càng gần đến ngày Quốc tế thiếu nhi, các sản phẩm đồ chơi Trung Quốc càng được bày bán tràn lan trên thị trường. Đặc điểm nổi bật của những món đồ này là giá rẻ, mẫu mã phong phú đa dạng, nhiều sản phẩm chứa hóa chất độc hại rất nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ. Vì vậy, khi chọn quà tặng cho bé, bố mẹ, cô chú nên đặc biệt lưu ý đến nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Tốt nhất nên chọn những sản phẩm từ những thương hiệu có tên tuổi và uy tín như Chippiandco,... Vì brand sẽ sẵn sàng chịu trách nhiệm, hỗ trợ đổi trả trong trường hợp sản phẩm lỗi hoặc bảo hành cho bạn.

Đây là đồ vật bé sẽ nâng niu, trân trọng và sử dụng thường xuyên nên đừng tiếc mà hãy đầu tư vì bé xứng đáng 💖

2. An toàn, chắc chắn

Cần đặc biệt lưu ý với trẻ nhỏ, các bé thường có xu hướng đưa tất cả mọi thứ vào miệng để ngậm, cắn. Vì vậy, nếu món quà có chi tiết nhỏ, dễ bị rơi có thể khiến bé bị hóc nếu vô tình nuốt phải. Ngoài ra, bố mẹ, cô chú nên chú ý đến thành phần của sản phẩm, đồ chơi. Ví dụ như là thú bông nên là cotton 100% không chứa tạp chất hay kim loại nặng. Nên chọn sản phẩm chất lượng tốt, không bị xù lông để tránh bé hít phải bụi vải. Tốt nhất nên chọn các sản phẩm đạt các chứng nhận an toàn cho trẻ sơ sinh như Tiêu chuẩn an toàn quốc tế ASTM, OEKO-TEX 100,...

3. Đồ chơi phát triển trí tuệ

Hiện nay, giáo dục sớm được đặc biệt chú trọng, với trẻ dưới 10 tuổi đây là thời gian vàng để phát triển trí thông minh. Vì vậy, một món quà để phát triển sáng tạo và tư duy cho bé là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Ví dụ như một bạn thú bông, qua góc nhìn của từng bé, mỗi bé sẽ sáng tạo ra một cách chơi khác nhau, thậm chí sẽ có những góc nhìn khác nhau qua từng ngày. Điều này sẽ giúp kích thích trí tưởng tượng của bé, giúp thế giới quan của bé vui vẻ, sinh động và nhiều màu sắc hơn. Ngoài ra, những kỹ năng vận động sẽ được rèn luyện khi được tiếp xúc với đồ chơi. Khi cho bé cầm nắm một số vật hay sắp xếp các hình khối sẽ giúp các cơ của ngón tay trẻ linh hoạt hơn.

4. Phù hợp với độ tuổi và sở thích của bé

Tùy vào sở thích của bé mà bố mẹ, cô chú cần dành thời gian quan tâm, trò chuyện để tìm hiểu được món quà ý nghĩa nhất tặng bé dịp Tết. Ví dụ nếu bé nhà bạn thích đồ vật có màu hồng thì bạn có thể mua gấu bông, búp bê màu hồng. Còn nếu bé thích sự tìm tòi, sáng tạo thì quà tặng thích hợp nhất: mô hình lắp ráp, bộ đồ chơi giải đố… Bé sắp đến độ tuổi ăn dặm thì tặng bộ sản phẩm ăn dăm silicone, bàn chải. Bé mọc răng có thể tặng gặm nướu, bàn chải, lục lạc,...

Ngoài ra, gia đình cũng nên tạo sự bất ngờ cho bé thay vì trực tiếp hỏi con thích quà gì thì nên dành thời gian trò chuyện, chơi với bé.

5. Mang ý nghĩa đặc biệt

Chắc hẳn bố mẹ, cô chú tặng quà bao giờ cũng muốn thể hiện một ý nghĩa, tình cảm và một lời chúc đặc biệt cho các bé. Ý nghĩa ở đây không nằm ở giá trị của món quà, mà ở tâm tư, tình cảm của người gửi. Vì vậy, việc bố mẹ, cô chú dành thời gian để tìm hiểu sở thích, chơi cùng với bé chính là điều khiến bé vui vẻ nhất. Một bạn thú bông đặc biệt được thêu tên bé chỉ duy nhất bé có, là người bạn yêu thương đi cùng bé suốt tuổi thơ cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bố mẹ.

👉👉Theo dõi Blog Chippiandco để nhận được nhiều bài viết thú vị hơn nhé!